NHẬP HÀNG QUẢNG CHÂU VỀ KINH DOANH - KINH NGHIỆM XƯƠNG MÁU


1. Nhập hàng Quảng Châu tận gốc nhưng chi phí lại cao ngoài tưởng tượng

- Ai cũng nghĩ sang các trung tâm chợ đầu mối bên Trung Quốc sẽ nhập được nguồn hàng Quảng  Châu tận gốc, giá rẻ để về kinh doanh kiếm lời. Thật vậy, ở các trung tâm chợ đầu mối ở Quảng Châu bạn có thể nhập được vô vàn các sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng với giá gốc phải nói là siêu rẻ, có khi còn rẻ hơn khi mua ở Việt Nam cả chục lần. Nhưng có những điều các bạn không tính toán đến khiến cho giá của sản phẩm từ rất rẻ đến khi đem về đến Việt Nam lại hóa nhập tận Quảng Châu mà giá còn cao hơn giá bán lẻ ở Việt Nam.

Những điều bạn cần hoạnh định trước khi nhập hàng quảng châu về kinh doanh phải kể đến như là:

+ Chi phí làm thủ tục hành chính, xin visa,...
+ Chi phí đi lại hai chiều Việt - Trung.
+ Chi phí sinh hoạt, ăn, ngủ, nghỉ khi ở Quảng Châu.
+ Chi phí Vận Chuyển hàng hóa về Việt Nam.
+ Chi Phí thuê phiên dịch, mặc
cả, thương lượng giá khi ở Quảng Châu,...
- Do vậy, nếu bạn thực sự cần nhập một số lượng hàng lớn, hoặc có điều kiện kết hợp vừa đi đánh hàng vừa đi du lịch thì hãy sang tận nơi để đánh hàng, còn không thì chi phí phát sinh sẽ cực kỳ nhiều, cần cân nhắc thật kỹ lưỡng.


2. Mua đắt bán rẻ

- Với những bạn khi mói tập tành kinh doanh hàng Quảng Châu, lại bất đồng về ngôn ngữ, nhiều người đã tìm đến các Dịch vụ order hàng Quảng Châu  mà không hề có trong tay chút vốn liếng kinh nghiệm nào về lĩnh vực này, sẽ gặp phải vô cùng nhiều các khó khăn và rủi ro thì cực kỳ lớn.
-  Các nhà buôn tinh vi, khôn ngoan nhận thấy bạn là người mơi thường chặt chém, uốn ba tấc lưỡi với vô vàn lý do nghe tưởng như là hợp lý. Dẫn đến mua sỉ mà giá còn đắt hơn cả giá bán lẻ trên thị trường​, thua lỗ là chuyện không thể tránh khỏi.
- Vì vậy nếu muốn mình không phải con gà cho cho người khác vặt lông, xin hãy bỏ thời gian nghiên cứu, tìm hiểu thật kỹ giá cả từ các bên, thương lượng để có giá cả tốt nhất.
- Nếu vẫn lơ ngơ chưa hiểu các bạn có thể liên hệ trực tiếp với NHT, cho dù các bạn có sử dụng các dịch vụ của chúng tôi hay không, nhưng với uy tín và kinh nghiệm trên 5 năm trong ngành chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn và đưa ra các giải pháp tốt nhất cho từng trường hợp các bạn dang gặp phải.


3. Không phải cứ tiền nào là của ấy


- Bài học đắt giá thường gặp phải ở đây đó là phải kiểm tra kỹ hàng trước khi nhập. Mặc dù nhiều người buôn đã biết tham khảo giá cả nhiều ben, so sánh các loại, các mặt hàng rồi mới nhập về. Tuy nhiên, vẫn lại cay đắng khi mua lô hàng "giá gốc - loại tốt" nhưng khi về thì lại lâm vào cảnh "treo đầu dê bán thịt chó".
- Mọi thứ xong xuôi, từ tìm hàng, thương lượng, vận chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam, nhưng "đen" nhập hàng loại 1 về bán hàng loại 4, hàng về mới biết hàng chất lượng kém, lỗi nhiều, chẳng biết kêu ai.

Quý khách hàng có nhu cầu nhập hàng, order hàng Quảng châu, cần được tư vấn, hỗ trợ, hoặc có thắc mắc hãy liên hệ ngay với NHT